Mới ra Tết vẫn còn ngập ngụa trong đồ ăn, hãy học ngay bí kíp của cô nàng này để nói không với béo bụng

.

Cân nặng tăng không kiểm soát thực sự là vấn đề nan giải mà các chị em gặp phải trong mùa lễ Tết này. Và mới đây, cô gái có nickname Nguyễn Minh Hằng đã bật mí một bí kíp ăn tuyệt hảo mà cô vừa trải nghiệm giúp chúng ta không còn lo lắng về cân nặng và thân hình phì nhiêu vào dịp Tết nữa.

Mới ra Tết vẫn còn ngập ngụa trong đồ ăn, hãy học ngay bí kíp của cô nàng này để nói không với béo bụng-1
Cô gái Nguyên Minh Hằng đã tìm ra bí kíp triệt hao mỡ bụng hoàn hảo trong những ngày Tết.

Theo đó, cô cho biết bí quyết của mình trong những ngày Tết rất đơn giản. 

1. Hãy cố gắng uống một cốc nước trắng ngay khi tỉnh dậy và trước khi đi ngủ những ngày này để cơ thể được thanh lọc dễ dàng sau khi tiêu hoá mọi dầu mỡ và thực phẩm quá nhiều năng lượng ngày Tết. Nếu được, hãy ăn 1 quả táo vào buổi sáng và uống một ly cam vắt tại nhà (không sử dụng nước cam đóng hộp).

2. Đối với món nem, hãy ăn kèm với thật nhiều rau sống và dưa góp dầm giấm để trung hoà lượng mỡ quá nhiều và lượng thịt nhiều. Như vậy mình sẽ thấy nhẹ bụng và mau no hơn.

3. Hãy chọn ăn thịt gà luộc phần nạc trước và bỏ ngay toàn bộ phần da gà. Nhất định phải bỏ da để bớt đi một nguồn thực phẩm dễ gây tích mỡ và dư năng lượng.

Mới ra Tết vẫn còn ngập ngụa trong đồ ăn, hãy học ngay bí kíp của cô nàng này để nói không với béo bụng-2

4. Cứ rau mà nhắm để gắp trong mâm cỗ. Cho dù là rau xào, rau luộc, nộm rau củ, nộm ngó sen... thì cứ rau mà gắp nha mọi người. Cứ theo tỷ lệ 1 thịt: 2 rau, dạng một gắp thịt thì gắp cho mình 2 gắp rau định lượng tương đương nhé. Hạn chế gắp những miếng thịt có lượng mỡ cao.

5. Tuyệt đối không uống nước ngọt hay nước có đường khi ăn cùng những đồ ăn ngày Tết. Nếu mọi người có hỏi cháu uống, cô bác uống gì thì hãy chọn nước suối.

6. Với anh chàng Bánh chưng, bánh tét cổ truyền, các anh chị em hãy cố gắng hạn chế mỗi ngày chỉ nên ăn một miếng bánh chưng/ bánh tét. Mình vẫn tận hưởng nhưng có giới hạn là quan trọng nhất.

7. Với các chị Xôi, đặc biệt là xôi gấc lấy may, mình nhất định phải ăn rồi. Tuy nhiên, đừng lấy làm hạnh phúc khi cứ ăn mãi cái đỏ đầu năm nha. Mình cũng luôn nghĩ trong đầu giới hạn của việc ăn cơm, đồ nếp, xôi nha. Hãy có giới hạn để ra Tết không phải căm thù cái cân xinh.

8. Ăn các món canh riêng chứ không nên chan cùng cơm để ăn cùng lúc. Như vậy mình vừa tận hưởng được hương vị tuyệt vời của các nguyên liệu trong các món canh cổ truyền và giúp cho dạ dày co bóp tốt hơn vì chan canh chung với cơm sẽ khiến thực ăn dễ dàng trôi qua bụng mà chưa được tiêu hoá triệt để.

9. Hãy ăn hoa quả ít nhất trước hoặc sau bữa ăn 30 phút để giúp cơ thể có khả năng hấp thụ thức ăn tốt hơn và các acid trong hoa quả không gây ảnh hưởng đến việc tiêu hoá thức ăn nghen.

10. Nếu đã quá ngán đồ ăn Tết, hãy lựa chọn ăn các loại hạt như macca, hạt điều, hạt óc chó, hạt bí để ăn thay đổi. Những hạt này vừa có hàm lượng protein, chất béo tự nhiên cao và tạo cảm giác no thật tốt.

Mới ra Tết vẫn còn ngập ngụa trong đồ ăn, hãy học ngay bí kíp của cô nàng này để nói không với béo bụng-3
Chia sẻ của cô đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng. Ai cũng ngưỡng mộ thân hình nóng bỏng, không chút mỡ thừa của cô nàng.

 

Mới ra Tết vẫn còn ngập ngụa trong đồ ăn, hãy học ngay bí kíp của cô nàng này để nói không với béo bụng-4Đẹp+
Các bài plank tại nhà cực dễ cho ngày Tết ăn uống thả ga không lo béo bụng

Theo Emdep

Nguồn: 2sao.vn